[รีวิว-เรื่องย่อ] Kimi no Na wa: 君の名は。 – 2016 (Your name, ชื่อของเธอคือ…) (★★★)

cover

君の名は。Kimi no Na wa - (Your name...) (2016)

ให้คะแนน (★★★)

รีวิว นี้เป็นความเห็นส่วนตัว คะแนนที่ให้ทั้งหมดมาจากความประทับใจของตัวเองล้วนๆ ไม่สนกระแส ไม่สนบทภาพยนตร์ ไม่สนนักแสดง-ผู้กำกับเป็นใคร พล็อตซ้ำไม่ซ้ำก็ไม่สน ถ้ามันสนุกก็คือสนุก โอเคนะ ^__^ ★★★ = สนุกมาก ประทับใจ อยากดูซ้ำหรือมีภาคต่อก็จะตามดูอีก ★★☆ = สนุกโอเคเลย ★☆☆ = ธรรมดา พอดูฆ่าเวลาได้ ☆☆☆ (ไม่มีดาว ) = ไม่หนุก ดูไม่จบ ไม่อยากดูแล้ว

ข้อมูลเบื้องต้น

  • ชื่อเรื่อง: 君の名は。
  • ชื่อเรื่องภาษาอังกฤษ: Your name
  • แนวเรื่อง: แฟนตาซี/ดราม่า/วิทยาศาสตร์
  • วันฉาย: 26/8/2016 (ญี่ปุ่น), 13/10/2016 (ไทย)
  • เว็บไซต์: http://www.kiminona.com

เรื่องย่อ

ว่าด้วยเรื่องของเด็กหนุ่มสาวหนึ่งคู่ ทาคิ - เด็กหนุ่มนักเรียน ม.ปลาย ที่เติบโตในเมืองใหญ่โตเกียว กับ มิทสึฮะ - เด็กสาว ม.ปลาย ที่โตมาในหุบเขาแถบชนบท ซึ่งแม้ทั้งสองดูจะมีชีวิตที่แตกต่างกัน แต่สิ่งหนึ่งที่ทั้งสองเหมือนกันคือต่างแสวงหาการใช้ชีวิตในแบบของอีกคน ทาคิเบื่อชีวิตในเมือง ส่วนมิทสึฮะอยากเข้ามาอยู่ในเมืองใหญ่

จนกระทั่งคืนหนึ่ง ... วันที่เกิดปรากฏดาวตกในรอบพันปี ทาคิและมิทสึฮะต่างฝันว่ากลายเป็นอีกคนหนึ่งซึ่งมันกลายเป็นเรื่องจริง จุดเริ่มต้นของสายสัมพันธ์ที่ไม่เห็นแต่สัมผัสได้จึงเริ่มขึ้น

แม้พวกเขาจะยังไม่รู้ว่ามันคือการบอกให้ทราบถึงอะไรบางอย่างก็ตาม...

งานภาพ

หากใครติดตามผลงานของ ชินไค มาโคโตะ หรือเคยเห็น artwork ผ่านๆ อาจจะคุ้นกับลายเส้นสวยเวอร์วังอลังการที่ไม่น่าเชื่อว่างานภาพยนต์อนิเมะที่ไม่ใช่งานภาพนิ่งจะให้ภาพที่สวยได้ขนาดนี้ ซึ่งเป็นระดับงานมาตราฐานของชินไคล่ะ ดังนั้นเอาจริงๆ แค่เข้าไปดูงานภาพก็คุ้มแล้ว และฉากหลายๆ ฉากก็ยังใช้ต้นแบบมาจากสถานที่จริงอีกด้วย (สำหรับคนที่อยากไปตามรอย ดูแผนที่ได้ ที่นี่ เลย)

ตัวละคร

สำหรับผลงานชิ้นนี้ของชินไค เราจะเห็นว่าตัวละครทั้งหมดต่างออกไปจากงานอื่นๆ ที่ผ่านมานิดหน่อยอันเนื่องมาจากการออกแบบคาแร็กเตอร์ของ Masayoshi Tanaka ผู้ออกแบบตัวละครให้เรื่อง Ano Hana (หรือชื่อเต็ม Ano hi Mita Hana no Namae o Boku tachi wa mada Shiranai) ทำให้ตัวละครในเรื่องออกมาดูเป็นการ์ตูนมากขึ้น และโมเอะหน่อยๆ (นางเอกน่ารัก!)

ส่วนนักพากย์ พระเอก ทาจิบานะ ทาคิ ได้ Ryunosuke Kamiki มาพากย์ คนนี้ไม่ค่อยได้พากย์งานอนิเมะเท่าไหร่ แต่เป็นงานแสดงซะมากกว่า ผลงานที่ผ่านมาก็เช่น เซตะ โซจิโร่ (ซามูไรพเนจร) และ ชูจิน-ทาคากิ อาคิโตะ (Bakuman)

ส่วนนางเอก มิยามิสึ มิทสึฮะ ได้ Kamishiraishi Mone มาพากย์ คนนี้ยังไม่ค่อยมีประวัติเท่าไหร่

เกล็ดเล็กเกล็ดน้อย: ยายของนางเอกชื่อ ฮิโตฮะ (一葉) แม่ชื่อ ฟุตาบะ (二葉) นางเอก มิทสึฮะ (三葉) น้องสาวชื่อโยทสึฮะ (四葉) .. 葉 แปลว่าใบไม้ (คำว่า "ฮะ" ของชื่อหมู่บ้านโคโนะฮะในนารูโตะ) ส่วน 一 二 三 四 คือ หนึ่ง สอง สาม สี่ เป็นการเรียงลำดับชื่อตามอายุของแต่ละคน

คาแร็คเตอร์ของเรื่องนี้ชัดมาก ฉากไหนที่ตัวเอกสลับร่างกันนี่สามารถดูออกได้ทันที ไม่สับสนว่าตอนนี้เป็นใครแต่อย่างใด

 

โดยรวมชอบตัวละครของเรื่องนี้มากกว่าเรื่องก่อนๆ ของชินไคนะ อาจจะเป็นเพราะเราชอบดูอนิเมะสไตล์การ์ตูนมากกว่าแบบเรียล (และนางเอกน่ารัก!)

เกี่ยวกับผู้สร้าง ชินไค มาโคโตะ

ผู้กำกับ นักเขียน นักวาด ดีไซน์ตัวละคร เขียนบท หรือแม้แต่พากย์เสียง ชายคนนี้ก็ได้ทำมันมาแล้วโดยเปิดตัวด้วยผลงานชื่อ Voice from a Distant Star ที่ทำเองคนเดียวทั้งหมด ของของชินไคขึ้นชื่อเรื่องความเนี้ยบและภาพสวยเวอร์ ฉากหลังอลังการพร้อมแสงวิ้งๆ ที่เห็นจนชินตา

อีกอย่างที่เป็นเอกลักษณ์คือเนื้อเรื่องที่บีบคันอารมณ์คนดูซะเหลือเกิน เหงาสุดๆ กดดันสุดๆ ที่ทำให้คนดูปวดตับได้ทุกเรื่อง และแน่นอนว่าผลงานชิ้นนี้ก็ไม่มีข้อยกเว้น

สรุป

Kimi no Na wa เป็นหนังการ์ตูนอนิเมะที่คู่ควรกับการดูสักครั้ง งานภาพละเอียด ตัวละครดูมีมิติ กับแนวเรื่องแฟนตาซีหน่อยๆ ที่แม้ตอนแรกจะออกแนวตลกคอมมาดี้ ตัวเอกมีสลับร่างกันทำให้เกิดเรื่องฮาๆ ขึ้น แต่หลังๆ เนื้อเรื่องจะเริ่มหนักขึ้นและทำให้คุณปวดตับได้อย่างแน่นอน

แนวเรื่องเล่นกันคอนเซ็ปสลับร่าง ความฝัน (และการตื่นจากฝัน) และ ... อ่า ไม่พูดดีกว่า พูดไปอาจจะสปอยด์ ใครอยากรู้อ่านต่อข้างล่างนะ

และที่สำคัญ ... นางเอกน่ารักจนต้องวาดแฟนอาร์ทให้

 

 -

-

-

--- ข้างล่างมีสปอยด์ / Spoil Alert! ---

-

-

-

 

 

จบเศร้าหรือ happy ending?

เรื่องนี้จบเกือบเศร้า แต่ปิดด้วย happy ending ได้ล่ะ

 

เนื้อเรื่องแบบเต็ม (Full)

เช้าวันหนึ่ง เมื่อฉันลืมตาขึ้นมา พบว่าตนเองร้องไห้อยู่ ... มันเป็นความฝันที่นึกยังไงก็นึกไม่ออก เพียงแต่ ฉันรู้สึกว่าเสียบางอย่างที่สำคัญไป

เริ่มเรื่องด้วยพระเอก ทาคิ ที่ตื่นมาในที่ที่ไม่คุ้นเคยก่อนจะพบว่าตัวเองมาอยู่ในร่างของเด็กสาวในบ้านที่ไม่รู้จักแห่งหนึ่ง ในวันต่อมา นางเอก มิทสึฮะตื่นขึ้นมาแล้วพบว่าทุกคนตั้งแต่คนที่บ้านกับเพื่อนที่โรงเรียนทักว่าวันนี้เป็นปกติแล้วเหรอ เมื่อวานเธอเหมือนเสียสติราวกับเป็นคนละคนเลยนะ ส่วนตัวมิทสึฮะเองก็จำอะไรไม่ได้ แค่คุ้นๆ ว่าตัวเองฝันว่ากลายเป็นอีกคนหนึ่งเข้าไปใช้ชีวิตอยู่ในโตเกียวที่ตัวเองอยากไป แต่พอเปิดดูสมุดก็มีข้อความเขียนเอาไว้ว่า "เธอน่ะ เป็นใครกัน" พลางบ่นๆ กับเพื่อนสนิทคือ ซายากะกับเทชชี่ (เทชิกาวาระ) ว่าตนเองเบื่อเมืองชนบทนี่จริงๆ

ตอนกลางคืน มิทสึฮะต้องเตรียมตัวทำพิธีของบ้านซึ่งเป็นศาลเจ้ากับยายและน้องสาวชื่อ โยทสึฮะ ในระหว่างเตรียมการ ยายมีบ่นถึงพ่อของทั้งคู่ที่ถอนตัวจากการบวชที่ศาลเจ้าออกจากบ้านไปแล้วยังไม่พอ ตอนนี้ยังไปเล่นการเมืองอีก

การทำพิธีของศาลเจ้ามิยามิสึเป็นการบวงสรวงเพื่อทำสาเก โดยมิทสึฮะและโยทสึฮะที่แต่งตัวเป็นมิโกะ (คนทรงหญิง) จะต้องเคี้ยวข้าวแล้วคายมันออกมา เอาไปหมักทำเป็นสาเก เรียกว่าคุจิคามิสาเก หลังเสร็จพิธี มิทสึฮะที่เบื่อการใช้ชีวิตแบบนี้ตะโกนออกมาระหว่างกลับบ้านว่า เบื่อเมืองนี้..ชาติหน้าขอให้ได้ไปเกิดเป็นหนุ่มหล่อที่โตเกียวด้วยเถอะ!

ในเช้าวันรุ่งขึ้น มิทสึฮะที่โดนนาฬิกาปลุกดังเรียกทำให้กลิ้งตกจากเตียง (ปกติมิทสึฮะจะนอนฟูกกันพื้น) แล้วตื่นขึ้นมาพบว่าตัวเองมาอยู่ในร่างเด็กหนุ่มคนหนึ่งที่มีบ้านอยู่กลางเมืองโตเกียว (ซึ่งก็คือร่างของทาคินั่นเอง) มิทสึฮะต้องหาทางไปโรงเรียน ทำให้ไปโรงเรียนสาย พร้อมกับมีพิรุธกับเพื่อนๆ จนสึคาสะและทาคากิแปลกใจ ตั้งแต่ท่าทาง การใช้ภาษา ตื่นเต้นกับคาเฟ่ (เมืองอิโตโมริที่มิทสึฮะอยู่ไม่มีคาเฟ่เลย) จนการลืมว่าตัวเองมีงานพิเศษเป็นเด็กเสิร์ฟในร้านอาหารแห่งหนึ่ง แต่นอกจากงานที่ไม่ชินคนโดนดุแล้ว ก็ยังไปเจอลูกค้าเข้ามาหาเรื่องจน รุ่นพี่ที่ทำงานชื่อโอคุเดระ ที่เป็นผู้หญิงโตกว่าเล็กน้อยต้องเข้ามาช่วย แต่ก็ไม่วายโดนลูกค้าแอบเอาคัตเตอร์กรีดกระโปรงขาด ทำให้มิทสึฮะในร่างทาคิอาสาเข้าช่วยโดยการเย็บซ่อมกระโปรงให้ แถมปักเป็นลายน่ารักๆ ให้ด้วย ทำให้ทั้งสองคนเริ่มสนิทกัน ในคืนนั้นก่อนมิทสึฮะนึกขึ้นได้ถึงข้อความในสมุดของเธอ จึงเขียนใส่มือตัวเองว่า "มิทสึฮะ"

จากเหตุการณ์นั้นทำให้ทั้งคู่เริ่มรู้สึกว่าตัว ในความฝันนั้นที่ตนเองกลายเป็นอีกคนน่ะ มันไม่ใช่ฝันหรอกนะ แต่เป็นการสลับร่างกันจริงๆ ตั้งหาก ... โดยการสลับตัวกันจะเกิดขึ้นแบบสุ่มๆ อาทิตย์ละ 2-3 ครั้งแบบไม่มีเหตุการณ์บอกล่วงหน้า กลไกคือการนอนหลับ และแม้ว่าตอนที่กลายมาเป็นอีกคนจะมีความทรงจำที่ชัดเจนเหมือนตอนตื่น แต่หลังจากกลับร่างเดิมแล้ว จะจำอะไรไม่ค่อยได้ (เหมือนกับการตื่นจากฝันนั่นแหละ) ทั้งสองจึงตั้งกฎขึ้นมาเพื่อป้องกันชีวิตส่วนตัวของอีกคนและบันทึกประจำวันเอาไว้ด้วย ซึ่งใช้การจดใส่กระดาษหรือมือถือทิ้งเอาไว้ (แม้ว่าทั้งคู่จะไม่ทำตามก็ตาม)

ด้านทาคิตอนมิทสึฮะสลับร่างมา ก็พยายามสานสัมพันธ์กันรุ่นพี่โอคุเดระให้ ส่วนทาคิที่เข้าไปอยู่ในร่างมิทสึฮะก็ดูทำอะไรห่ามๆ แมนๆ ขึ้นจนมีผู้หญิงมาให้จดหมายรัก

มีวันหนึ่ง ทาคิสลับร่างมาเป็นมิทสึฮะ วันนี้ยายของทั้งคู่พาทั้งคู่ไปยังที่สถิตย์ร่างเทพของศาลเจ้ามิยามิสึที่อยู่บนภูเขาเพื่อเอาสาเกของทั้งคู่ไปเก็บไว้ ซึ่งถือว่าเป็นครึ่งหนึ่งของตัวเอง ตอนขากลับ ยายของมิทสึฮะสังเกตเห็นอะไรบางอย่างก่อนเอ่ยถามกับทาคิว่า มิทสึฮะ ตอนนี้เธอกำลังฝันอยู่ใช่ไหม? ทำให้ทาคิสะดุ้งตื่นกลับมาอยู่ในร่างของตัวเอง พร้อมพบว่าวันนี้ตัวเองมีนัดเดทกับรุ่นพี่โอคุเดระที่มิทสึฮะวางแผนเอาไว้ให้

ทั้งคู่แวะเข้าไปดูนิทรรศการภาพถ่าย ทาคิเห็นรูปหนึ่งที่เป็นเมืองของมิทสึฮะ เย็นวันนั้น รุ่นพี่โอคุเดระถามทาคิว่า ทาคิน่ะชอบตนมาสักพักหนึ่งแล้วใช่ไหม แต่ระยะนี้กำลังชอบอีกคน? ทำให้ทาคิไม่ค่อยแน่ใจตัวเอง ทาคิยืนคิดอยู่คนเดียวกลางสะพานท่ามกลางท้องฟ้าที่กำลังมืดลง "เมื่อเดทของวันนี้จบลง ลองดูขึ้นไปบนท้องฟ้านะ จะมีดาวหางผ่านมา" ทาคิก็สงสัยว่ามิทสึฮะหมายถึงอะไรกันแน่ แล้วก็ลองกดโทรศัพท์ไปหามิทสึฮะดู แต่ก็โทรไม่ติด

ด้านมิทสึฮะ ที่เมืองอิโตโมริวันนี้มีงานเทศกาล มิทสึฮะตัดสินใจตัดผมสั้น และออกไปเที่ยวงานกันเพื่อนๆ ในขณะนั้นดาวหางที่พยากรว่าจะผ่านโลกในรอบพันปีก็ปรากฏขึ้น ก่อนทุกอย่างจะวูบไป...หลังจากนั้น ทาคิก็ไม่สลับร่างกับมิทสึฮะอีกเลย

ทาคิสงสัยเลยออกตามหาว่าเมืองของมิทสึฮะนั้นอยู่ที่ไหนหลังจากทั้งคู่ไม่สลับร่างกันหลายอาทิตย์ แต่สึคาสะมาดักรอที่สถานนีรถไฟพร้อมกับเรียกรุ่นพี่โอคุเดระมาด้วย ทาคิเลยจำใจให้ทั้งสองคนเดินทางไปด้วย การตามหาเมืองที่เบาะแสมีเพียงรูปวิวของเมืองที่ทาคิวาดขึ้นมาเท่านั้นจึงเริ่มขึ้น ก่อนจะไปได้ข้อมูลอย่างฟลุ๊กๆ จากร้านราเมงแห่งหนึ่งที่เจ้าของร้านเคยอยู่ในเมืองนั้นมาก่อน ทาคิเลยถามว่าเมืองอิโตโมริน่ะอยู่ที่ไหน เจ้าของร้านทำท่าประหลาดใจ สึคาสะกับโอคุเดระที่มาด้วยก็นึกขึ้นได้ว่าเมืองนี้น่ะ ดาวหางเมื่อ 3 ปีก่อนมัน...

เจ้าของร้านขับรถพาทั้งสามคนไปที่เมือง ที่ตอนนี้กลายเป็นหลุมขนาดยักษ์จากการโดนเศษดาวหางพุ่งเข้าชนไปแล้ว คนในเมืองส่วนใหญ่ก็ตายไปแล้ว แถมเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นตั้ง 3 ปีมาแล้วด้วย ทาคิเลยเปิดดูบันทึกในมือถือ ที่ข้อความทั้งหมดค่อยๆ หายไปจนไม่เหลืออะไรที่มิทสึฮะเป็นคนบันทึกเอาไว้เลย

สรุปก็คือ ดาวหาง Tiamat ที่จะโคจรใกล้โลกทุกๆ 1200 ปี ได้โคจรเข้าใกล้โลกเมื่อ 3 ปีก่อน ขณะมันเข้าใกล้โลก ได้มีชิ้นส่วนของมันแตกออกแล้วพุ่งชนโลก จนเมืองอิโตโมริหายไปทั้งเมือง ทาคิเลยไปค้นข้อมูลแล้วเจอว่ามีรายชื่อมิทสึฮะอยู่ในรายชื่อผู้เสียชีวิต ทำให้ทาคิมึนงงว่าถ้าอย่างนั้นทำไมเมื่อ 2-3 อาทิตย์ก่อนมิทสึฮะยังบอกตัวเองว่าจะเห็นดาวหางได้อยู่แล้ว แล้วถ้ามิทสึฮะตายไปแล้วตั้งแต่ 3 ปีที่แล้ว คนที่เขาสลับร่างด้วยเป็นใครกัน คนหรือผี

ทาคิให้สึคาสะกับโอคุเดระกลับโตเกียวไปก่อน ส่วนตนเองเดินทางไปยังศาลเจ้ามิยามิสึบนภูเขา แล้วเข้าไปเอาคุจิคามิสาเก ทำให้ทาคิคิดว่าเวลาของทั้งคู่เดินไม่เท่ากัน ก่อนจะดื่มสาเกที่คุณยายเคยบอกว่าเป็นตัวตนครึ่งหนึ่งของเขา (มิทสึฮะ) เข้าไปจอกหนึ่ง จากนั้นทาคิก็ลื่นล้ม แล้วเห็นภาพเป็นนิมิต โดยเริ่มจาก ดาวหางที่พุ่งเข้าชนเมือง การเกิดของมิทสึฮะ การตายของฟุตาบะ (แม่) การที่พ่อที่เป็นลูกเขยไม่ยอมสืบทอดศาลเจ้าหลังจากภรรยาตายแล้วก็แยกตัวออกไป มิทสึฮะกับโยทสึฮะเลยอยู่กับยายแทน เห็นว่าวันก่อนที่ดาวหางจะตก มิทสึฮะแอบไปโตเกียวเพื่อไปหาตน (เมื่อ 3 ปีที่แล้ว)

แล้วตอนนั้นเองทาคิก็ตื่นขึ้นมาเป็นมิทสึฮะอีกรอบ ทำให้ทาคิคิดว่าจะต้องช่วยทุกคนไม่ให้ตายเพราะดาวหางให้ได้ ตอนเช้าก่อนจะออกจากบ้าน ยายมาเจอเข้าแล้วก็ถามว่า เธอไม่ใช่มิทสึฮะนี่นา ทำให้ทาคิคุยกับยายว่ารู้ได้อย่างไร ยายเลยเล่าว่าเมื่อก่อน ทั้งตัวยายเองและแม่ของมิทสึฮะต่างก็เคยมีประสบการณ์สลับร่างเป็นคนอื่นเหมือนกัน

ทาคิเลยไปขอให้เพื่อนคือซายากะและเทชชี่ช่วย ทั้งหมดวางแผนว่าจะใช้ลำโพงกระจายเสียงเพื่ออพยพชาวเมือง ทาคิพยายามไปโน้มน้าวพ่อที่เป็นนักการเมืองให้ช่วยอพยพชาวเมือง แต่ไม่ได้ผล ตอนนั้นทาคิมองไปยังภูเขาที่เป็นที่ตั้งของศาลเจ้า จึงขึ้นไปบนเขา ตอนนั้นเอง มิทสึฮะรู้สึกตัวขึ้นมาเป็นทาคิ แล้วพบว่าเมืองของตนเองกลายเป็นหลุมไปแล้ว มีการเล่าย้อนว่าเมื่อวานนี้ (วันก่อนดาวหางจะพุ่งชน) มิทสึฮะ ตัดสินใจโดดเรียนเข้าไปยังโตเกียวเพื่อไปหาทาคิ แต่หลังจากตามหาจนเจอแล้ว ทาคิกลับไม่รู้จักตน (เพราะนั่นคือทาคิเมื่อ 3 ปีก่อน) แต่ก่อนจะจากกัน มิทสึฮะได้ให้ที่มันผมตัวเองเป็นเชือกสีแดงกับทาคิเอาไว้ ซึ่งทาคิก็พกเอาไว้ตลอด 3 ปี

เมื่อทาคิมาถึงยอดเขา ก็ตะโกนเรียกมิทสึฮะ ทั้งคู่ได้ยินกัน แต่ไม่เห็นตัวกัน จนเมื่อดวงอาทิตย์ตก ช่วงพลบค่ำ ทั้งคู่กับเห็นอีกคนได้ เป็นการเจอหน้ากันครั้งแรกของทั้งคู่ ก่อนช่วงพลบค่ำจะหมดไป ทาคิบอกให้ทั้งคู่เขียนชื่ออีกคนลงบนมือจะได้ไม่ลืมกันตอนตื่น แต่ช่วงพลบค่ำสิ้นสุดก่อนที่จะเขียนเสร็จ ทำให้ทั้งคู่ลืมชื่อของอีกคนไป (สภาพเหมือนกันตอนเพิ่งตื่นนอน แล้วจำได้คร่าวๆ เหมือนความรู้สึกเดจาวู)

ด้านมิทสึฮะ แม้จะลืมชื่อทาคิไป แต่ก็ยังจำได้ว่าต้องช่วยอพยพชาวเมืองออกจากเมืองก่อนที่ดาวหางจะพุ่งชน ซึ่งผู้ใหญ่ก็เริ่มเชื่อกันเมื่อเห็นดาวหางเริ่มแตกออกเป็นสองซีกจริงๆ ทำให้จากเดิมที่จะมีผู้เสียชีวิตกันเกือบทั้งเมืองเป็นรอดชีวิตทุกคน แต่ผลสุดท้ายทั้งมิทสึฮะและทาคิต่างก็ลืมเรื่องของอีกฝ่ายไป แค่ยังจำได้คร่าวๆ เหมือนความฝัน

5 ปีผ่านไป (8 ปีหลังจากดาวหางตก) ทาคิเรียนจบและกำลังหางานอยู่ ขณะอยู่บนรถไฟ เขาเห็นผู้หญิงคนหนึ่งในรถไฟอีกขบวนเหมือนกับผู้หญิงในความฝัน ฝ่ายมิทสึฮะเองก็เช่นกัน หลังจากรถไฟจอดทั้งคู่จึงรีบวิ่งลงมาหาอีกฝ่าย เมื่อเจอกัน จึงถามคำถามที่พวกเขาคาใจมาตลอด 5 ปี

คิมิ โนะ นา วะ? (ชื่อของเธอคือ...?)

34857 Total Views 2 Views Today
Ta

Ta

สิ่งมีชีวิตตัวอ้วนๆ กลมๆ เคลื่อนที่ไปไหนโดยการกลิ้ง .. ถนัดการดำรงชีวิตโดยไม่โดนแสงแดด
ปัจจุบันเป็น Senior Software Engineer อยู่ที่ Centrillion Technology
งานอดิเรกคือ เขียนโปรแกรม อ่านหนังสือ เขียนบทความ วาดรูป และ เล่นแบดมินตัน

You may also like...

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *